(Thái Phạm) Design A Prosperous Life – Thiết Kế Cuộc Đời Thịnh Vượng

Một cuốn sách cứu rỗi tâm trạng của chúng ta trong chuỗi tháng ngày “nản vì cách ly”, nó sẽ làm bùng cháy lên lại ngọn lửa đam mê bị nhóm quá lâu trong suy nghĩ của bạn. Hãy làm, làm nữa, làm mãi, đừng bỏ cuộc, đừng sợ thất bại. Nếu không, sau này nhìn lại bạn sẽ thấy mình đã quá phí phạm tuổi trẻ, thanh xuân, tự mình đã chôn vùi bao ước mơ hoài bão đời mình.

Niềm tin sai lệnh lớn nhất đó là “cứ làm việc mình đam mê thì tiền sẽ tới?”. Xin hãy quên ngay cách nghĩ này. Làm việc với niềm đam mê cháy bỏng nhưng bạn không đủ giỏi, xã hội không cần và không trả tiền cho bạn thì bạn chả kiếm được đồng xu nào. Và dần dần, đam mê của bạn sẽ bị sự ngiệt ngã của cuộc đời làm mai một. Bạn không còn giữ được ngọn lửa đam mê như những ngày đầu tiên nếu bạn không kiếm sống được bằng đam mê của chính mình.
Và cũng đừng bao giờ sợ mắc lỗi. Một sai lầm không phải là thất bại. Sai lầm sẽ giúp ta làm tốt hơn, thông minh hơn và nhanh nhạy hơn nếu như ta biết nhận lấy sai lầm một cách đúng đắn. Nếu muốn thành công, hãy nhân gấp hai, gấp ba những sai lầm ta mắc phải. Và thất bại càng sớm trong cuộc đời này thì càng tốt!

Mindmap: Đang cập nhật

Leave a comment