(Brian Tracy) 21 Secrets Of Success – 21 Nguyên Tắc Tự Do Tài Chính

Một cuốn sách khá ngắn của tác giả Brian Tracy nhưng lại chứa đựng thật sự rất nhiều câu nói và ý tưởng hay không chỉ giới hạn trong lĩnh vực tài chính cá nhân mà còn giúp chúng ta nạp thêm năng lượng để tiếp tục chặng đường thực hiện các mục tiêu đã đề ra. Một vài câu nói/hỏi mà mình ấn tượng đó là: “Kỹ năng nào, nếu tôi phát hiện và sử dụng nó một cách hoàn hảo, sẽ có tác động tích cực nhất đến cuộc sống của tôi?”
hay
“Thế giới của tôi sẽ như thế nào nếu mọi người đều giống tôi?”

“Bất kỳ khi nào bạn muốn điều gì đó được thực hiện thì hãy đưa nó cho một người bận rộn”. Sự khác nhau giữa người thành công và người thất bại là người thành công có thói quen làm những điều mà người thất bại không thích làm.
Những điều này chắc chắn người thành công chưa hẳn thích làm nhưng họ vẫn làm, vì họ nhận ra rằng đây là cái giá họ phải trả cho thành công mà họ khao khát.
Hãy phát triển một viễn cảnh lâu dài. Hãy có cái nhìn xa hơn trong tất cả mọi việc bạn làm. Lên kế hoạch hai, ba, bốn,năm năm cho tương lai và không cho phép bản thân rơi vào trạng thái cảm xúc bất ổn với những thăng trầm ngắn hạn của cuộc sống thường nhật.
Thật sự cảm ơn Brian Tracy đã mang đến một nguồn năng lượng tích cực để mình có thể tiếp tục con đường đến với tương lai.

Leave a comment